Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 63
Tháng 04 : 2.874
Năm 2024 : 13.206
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS HOÀ PHONG TỔ CHỨC GẶP GỠ, CHIA TAY CÔ GIÁO VŨ THỊ THU THUỶ- PHÓ HIỆU TRƯỞNG, CÔ LÊ THỊ HẢI YẾN – GIÁO VIÊN CHUYỂN ĐƠN VỊ CÔNG TÁC

Chia tay Giáo viên chuyển công tác

TRƯỜNG THCS HOÀ PHONG TỔ CHỨC GẶP GỠ, CHIA TAY CÔ GIÁO VŨ THỊ THU THUỶ- PHÓ HIỆU TRƯỞNG, CÔ LÊ THỊ HẢI YẾN – GIÁO VIÊN CHUYỂN ĐƠN VỊ CÔNG TÁC.

        Trong cuộc đời mỗi con người, ai cũng phải trải qua thời gian học tập, làm việc và rồi thay đổi nơi công tác. Những dấu mốc quan trọng đó để lại bao kỉ niệm buồn vui, những dấu ấn không thể nào quên. Chiều ngày 06/12/2022, Trường THCS Hoà Phong  tổ chức buổi gặp gỡ chia tay CÔ GIÁO VŨ THỊ THU THUỶ- PHÓ HIỆU TRƯỞNG, CÔ LÊ THỊ HẢI YẾN – GIÁO VIÊN CHUYỂN ĐƠN VỊ CÔNG TÁC với chuyển về nơi công tác mới.

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và trong nhà          

Cô giáo Vũ Thị Thu Thuỷ, Lê Thị Hải Yến  đã đến với mái trường THCS Hoà Phong và gắn bó với nhà trường trong suốt hơn 20 năm qua. Nhưng vì hoản cảnh, cô Vũ Thị Thu Thuỷ đã chuyển công tác về THCS Minh Đức, cô Lê Thị Hải Yến chuyển công tác về Hải Dương từ tháng 12/2022. Vì tình hình nhà trường nên hôm nay trường THCS Hoà Phong mới có dịp gặp gỡ, liên hoan chia tay cô giáo.

        Mặc dù biết rằng hội ngộ rồi chia ly là lẽ thường tình, là quy luật muôn đời của cuộc sống. Nhưng đến giờ phút phải chính thức nói lời chia tay với cô giáo Vũ Thị Thu Thuỷ và cô Lê Thị Hải Yến chuyển công tác, trong lòng mỗi người đều có những cảm xúc lưu luyến, bồi hồi.  Cô giáo Vũ Thị Thu Thuỷ và cô Lê Thị Hải Yến  là giáo viên Ngữ văn có chuyên môn giỏi, nhiệt tình trong mọi hoạt động, cô luôn quan tâm, chăm lo cho đời sống vật chất cũng như tinh thần của tất cả các đồng nghiệp của nhà trường. Cô luôn có mặt trong tất cả các hoạt động chuyên môn, TDTT, văn nghệ...của nhà trường.

Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang đứng và trong nhà

         Hình ảnh người thầy xưa nay luôn được ví với người lái đò cần mẫn, thầm lặng đưa bao thế hệ học trò chinh phục dòng sông tri thức, như những người thợ làm vườn tháng ngày ươm những mầm xanh. Cô giáo Vũ Thị Thu Thuỷ và cô Lê Thị Hải Yến   đã chọn cho mình nghề dạy học cao quý. Giờ đây, dù cô đã chuyển về nơi công tác mới, cô giáo hoàn toàn có quyền tự hào về những đóng góp của mình với nhà trường, với sự nghiệp GD.

         Đến dự buổi chia tay, thầy giáo Nguyễn Viết Thuân - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã có lời phát biểu tri ân sâu sắc và ghi nhận những đóng góp của cô giáo Vũ Thị Thu Thuỷ, cô Lê Thị Hải Yến đối với bề dày thành tích của nhà trường. Tiếp theo , thầy Phạm Quang Trung - Chủ tịch công đoàn nhà trường cũng có đôi lời phát biểu về những cảm nhận đối với người đồng nghiệp đã từng gắn bó với nhà trường, với công tác công đoàn. Cô Vũ Thị Thu Thuỷ, Lê Thị Hải Yến đã bày tỏ sự xúc động và cám ơn những tình cảm của nhà trường, của đồng nghiệp dù đã chuyển đến đơn vị công tác mới.

Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và trong nhà

      Cuối buổi chia tay, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường gửi đến cô giáo Vũ Thị Thu Thuỷ, cô Lê Thị Hải Yến những bó hoa tươi thắm và những món quà đầy ý nghĩa.

Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng

       Buổi chia tay đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với mỗi thành viên trong tập thể CBGV, NV của trường THCS Hoà Phong.

Tác giả bài viết: Nguyễn Mạnh Hùng


Tác giả: Nguyễn Mạnh Hùng
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip