Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 84
Tháng 04 : 2.895
Năm 2024 : 13.227
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔ GIÁO NGUYỄN THỊ THANH THÙY - NIỀM TỰ HÀO CỦA TRƯỜNG THCS HÒA PHONG

CÔ GIÁO NGUYỄN THỊ THANH THÙY - NIỀM TỰ HÀO CỦA TRƯỜNG THCS HÒA PHONG

 

        Bằng tất cả sự nỗ lực, trái tim nhiệt huyết, lòng hăng say trong công tác chuyên môn, hơn hết là năng lực sư phạm và bản lĩnh vững vàng, năm học 2022-2023, cô đã đạt danh hiệu Giáo viên dạy Giỏi cấp Tỉnh. Trong 2  vòng thi của cô, Ban giám khảo đặc biệt ấn tượng với phương pháp giảng dạy sáng tạo, ngôn từ mạch lạc, phong cách gần gũi, kiến thức vững vàng, các hình thức tổ chức dạy học phong phú, hấp dẫn, cô đã thực hiện rất thành công tiết dạy đó.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, hoa và văn bản cho biết 'GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN HỘI THI VIÊN DẠY GIỎI THCS CẤP TỈNI NĂM HỌC 2022- 2023 Ân Thi, ngày 26- 29 th: 10 năm 202'

          Không những thế, bản thân cô luôn tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ thể dục thể thao, là một người rất dễ gần gũi và luôn được mọi người quý mến và tin cậy. Trong các buổi sinh hoạt chuyên môn, cô luôn lắng nghe ý kiến, sẵn sàng giúp đỡ và chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn với bạn bè đồng nghiệp. Cô tận tình chỉ bảo cho những giáo viên trẻ từng bước, rồi truyền cho chúng tôi rất nhiều những kinh nghiệm thiết thực mà cô đã tích lũy được bao nhiêu năm dù tôi với cô trước kia chưa từng quen biết, nhờ đó mà giáo viên trong trường tôi tiến bộ lên trông thấy. Vì vậy mà trong nhà trường cũng như những người đã tiếp xúc với cô đều rất cảm phục và yêu mến cô.

Không có mô tả ảnh.

         Không có mô tả ảnh. Những thành công mà cô đạt được mới chỉ là những thành công bước đầu trong sự nghiệp trồng người, nhưng đó là nền tảng, là động lực để cô phấn đấu, làm tốt hơn xứ mệnh của người Thầy, góp phần đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho quê hương. Những cố gắng nỗ lực của cô góp phần không nhỏ vào bảng thành tích chung của nhà trường nói riêng, nền giáo dục của xã Hòa Phong nói chung và góp phần xây dựng quê hương Hòa Phong ngày càng giàu đẹp.

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng

Là giáo viên của trường THCS Hòa Phong, mỗi lần được hỏi đến cô Thùy, chúng tôi đều hãnh diện trả lời: “ Vâng, chị ấy là cánh chim đầu đàn, là tấm gương tiêu biểu, là niềm tự hào của mái trường THCS Hòa Phong chúng em đấy.”

Tác giả bài viết: Nguyễn Mạnh Hùng


Tác giả: Nguyễn Mạnh Hùng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip