Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Tháng 05 : 7
Năm 2024 : 13.251
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vui Tết Trung Thu

TRƯỜNG THCS HÒA PHONG TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU NĂM 2022 CHO CÁC EM HỌC SINH TRONG NHÀ TRƯỜNG

        

Bước vào đầu năm học mới 2022-2023, mặc dù còn nhiều công việc bộn bề sau ngày khai giảng, nhưng để tổ chức cho các em học sinh một Tết Trung thu ý nghĩa Trường THCS Hòa Phong đã bắt tay vào việc chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Tết trung thu cho các em. Bởi vậy đã thu hút 798 học sinh của 18 chi đội cùng các bậc phụ huynh trong nhà  trường tham gia.

    Trong buổi Tết Trung thu, nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩ như tìm hiểu về, nguồn gốc, ý nghĩa của Tết Trung thu, về truyền thống nhà trường; giáo dục học sinh truyền thống văn hóa dân tộc, tinh thần đoàn kết, hợp tác thông qua các trò chơi dân gian như: Nhảy bao bố, đua xe đạp chậm, thổi bóng bay, đập niêu, thuyết trình mâm cỗ giữa các khối lớp.  Kết quả: Lớp 8A giải Nhất.

Hoạt động trên, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường cũng như các bậc phụ huynh đối với các em học sinh trong toàn trường. Mong muốn đem đến cho các em có một Tết Trung thu thật ấm áp, vui vẻ, nhiều kỷ niệm. Đồng thời, xây dựng sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các em. Tạo điều kiện cho các em học sinh có một Tết Trung Thu an toàn, tiết kiệm và thật ý nghĩa, tràn đầy niềm vui, niềm hạnh phúc. Qua đó, còn nhằm giáo dục cho các em truyền thống ngày Tết trung thu, tạo động lực cho các em bước vào năm học mới với quyết tâm gặt hái được nhiều thành tích cao trong năm học 2022-2023.

 


Tác giả: Nguyễn Mạnh Hùng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip