Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 75
Tháng 04 : 2.622
Năm 2024 : 12.954
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

QUYÊN GÓP HỖ TRỢ EM BÙI THÀNH ĐẠT LỚP 7B CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN

            Người Việt Nam ta có truyền thống tốt đẹp từ ngàn xưa về thương yêu, đùm bọc, giúp đỡ lẫn nhau mỗi khi có người khó khăn, hoạn nạn: Nhiễu điều phủ lấy giá gương - Người trong một nước phải thương nhau cùng!Một con ngựa đau - cả tàu bỏ cỏ!..

Với tinh thần đó, Nhà trường phát động quyên góp gây quỹ cho em Bùi Thành Đạt, học sinh lớp 7B. Gia đình em Bùi Thành Đạt có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không may bị tai nạn giao thông, đã được các thầy cô giáo và phụ huynh cũng như các em học sinh tích cực quyên góp ủng hộ thể hiện sự tiếp nối truyền thống đạo lí “Lá lành đùm lá rách” của ông cha ta.

           Cán bộ giáo viên và phụ huynh trong toàn trường quyên góp, ủng hộ em  Đạt số tiền là 23.952.000. Trong ngày 05/12/2023, BGH cùng với GVCN lớp 7B đã đến nhà hỏi thăm và trao lại số tiền tận tay cho mẹ của em Bùi Thành Đạt.

        

             Mong rằng những món quà tình nghĩa này sẽ giúp em Đạt gia đình em vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Đây là một hoạt động thường niên của nhà trường có ý nghĩa thiết thực trong việc góp phần khơi dậy, phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết, giáo dục lòng nhân ái tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta. Những phần quà tuy chưa nhiều về mặt vật chất nhưng đã góp phần động viên kịp thời các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em lạc quan hơn trong cuộc sống cũng như trong học tập, vượt lên khó khăn, chiến thắng số phận.

 


Tác giả: Nguyễn Mạnh Hùng
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip