Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 05 : 192
Năm 2024 : 13.437
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Dưới ánh mặt trời không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học - Comenxki. Thật may mắn và vinh dự khi chúng tôi được đứng trong hàng ngũ của những người “kĩ sư tâm hồn” được đón nhận những yêu thương, trân quý của học trò, của các cấp, các ngành và toàn xã hội. Khác với mọi năm, nhân dịp kỉ niệm 41 năm thành lập Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023, Trường THCS Hòa Phong muốn dành trọn tình cảm ấm áp này trong buổi lễ Tri ân các thầy cô giáo đã từng công tác, giảng dạy trong nhà trường; những thầy cô đang ngày ngày trực tiếp đứng lớp truyền dạy cho học trò những tri thức, điều hay, lẽ phải làm giàu trí tuệ và nhân cách của mình, nuôi dưỡng những ước mơ, ươm mầm những tài năng trẻ, góp phần đóng góp cho xã hội những chủ nhân tương lai tài đức vẹn toàn và mang khát vọng cống hiến cho đất nước.

Tham gia buổi lễ có thầy Nguyễn Viết Thuân - Hiệu trưởng Nhà trường, cô Phạm Thị Thanh Mai - Phó hiệu trưởng, các vị đại biểu, các vị khách quý, các thầy cô cựu giáo chức, toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên đang công tác tại Nhà trường. Sự quy tụ của nhiều thế hệ trong Nhà trường là niềm vui, sự ấm áp nghĩa tình, là minh chứng cho truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, cho tình yêu với ngôi nhà chung – THCS Hòa Phong thân yêu.

 

 

Hình ảnh toàn cảnh buổi lễ Tri ân các thầy cô nhân ngày 20/11

Ai trong chúng ta cũng một lần bước qua cánh cổng trường và chắc hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng giữ cho mình những kỉ niệm đẹp về thầy cô giáo. Những tiết mục văn nghệ chào mừng đã thay lời muốn nói, ngợi ca những “những người chiến sĩ” thầm lặng trên bục giảng, luôn hết lòng vì học trò và xây dựng tương lai cho đất nước. Nếu người kỹ sư vui mừng nhìn thấy cây cầu mà mình vừa mới xây xong, người nông dân mỉm cười nhìn đồng lúa mình vừa mới trồng, thì người giáo viên vui sướng khi nhìn thấy học sinh đang trưởng thành, lớn lên – Gôlôbôlin. Đón nhận tình cảm ấy, thay mặt cho toàn thể giáo viên trong nhà trường, thầy Nguyễn Viết Thuân – Hiệu trưởng nhà trường lên nhận hoa và lời cảm ơn từ đại diện học sinh của trường.

Hình ảnh đ/c Nguyễn Viết Thuân phát biểu

 

 

Hình ảnh tiết mục văn nghệ chào mừng

Trường THCS Hòa Phong là một ngôi trường giàu truyền thống tốt đẹp với bề dày thành tích, là một điểm sáng của môi trường giáo dục trong thị xã, xứng đáng với niềm tin yêu của các em học sinh và phụ huynh học sinh. Để có được niềm vinh dự ấy là sự đóng góp không mệt mỏi của biết bao nhiêu thế hệ thầy giáo, cô giáo những người đã miệt mài đóng góp tâm lực, trí lực lặng lẽ chắp cánh ước mơ, thắp sáng khát vọng cho các thế hệ học trò. Hôm nay cũng là dịp để Nhà trường  để bày tỏ sự kính trọng và tri ân tới các nhà giáo lão thành, những người đã hoàn thành sứ mệnh cao cả trong sự nghiệp trồng người, tất cả chúng tôi- tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong hội đồng sư phạm nhà trường- có những bó hoa tươi thắm gửi tới các thầy, cô trong Hội cựu giáo chức.

Hình ảnh BGH và các thầy cô cựu giáo chức.

Buổi lễ kỷ niệm chào đón và ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam đã khép lại nhưng dư âm của buổi lễ sẽ còn vang vọng mãi. Xin gửi lời tri ân đến những thầy cô đã góp phần làm rạng danh ngôi trường THCS Hòa Phong thân yêu và xin gửi đến toàn thể các thầy cô giáo cựu giáo chức và các thầy cô hiện đang công tác giảng dạy tại trường lời chúc sức khoẻ, bình an và hạnh phúc. Chúc cho một năm học mới nhiều thành công, chúc cho tất cả các thầy cô đang công tác trong ngành giáo dục luôn giữ mãi nụ cười trên môi và tình yêu nghề luôn rực rỡ như sắc phượng hồng không bao giờ phai.

 

 


Tác giả: Nguyễn Mạnh Hùng
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip