Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 05 : 192
Năm 2024 : 13.437
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS HÒA PHONG XUẤT SẮC ĐẠT GIẢI NHẤT TRONG CUỘC THI NGHIÊN CỨU KHKT CẤP THỊ XÃ NĂM HỌC 2023-2024

Trong ngày 17/11/2023, tại trường THCS Xuân Dục, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Mỹ Hào đã tổ chức Cuộc thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật (KHKT) cấp thị xã dành cho học sinh trung học cơ sở năm học 2023 – 2024.


Cuộc thi KHKT cấp thị xã dành cho học sinh Trung học cơ sở năm học 2023 – 2024 với sự tham gia của các học sinh đến từ 13 trường THCS trên địa bàn thị xã; cuộc thi đã thu hút 13 đề tài khoa học thuộc các lĩnh vực: Khoa học xã hội và hành vi, hệ thống nhúng, kỹ thuật cơ khí, kỹ thuật môi trường…


Tham gia cuộc thi, Trường THCS Hòa Phong có 01 đề tài đó là: Đai thoát hiểm của em Nguyễn Đức Trung lớp 9A và em Lê Ngọc Anh lớp 9A do thầy Nguyễn Thế Diên hướng dẫn.


Tại cuộc thi, các em đã xuất sắc trình bày các ý tưởng được đầu tư chất lượng, bảo đảm tính khoa học, sáng tạo, thẩm mĩ, có khả năng ứng dụng vào thực tế cao. Các em học sinh tham gia thuyết trình tự tin, vận dụng kiến thức thực tế, am hiểu khoa học giải thích vấn đề rõ ràng, trả lời phỏng vấn rất tốt.

Cuộc thi là dịp để các em học sinh thỏa mãn đam mê nghiên cứu khoa học, sáng tạo kỹ thuật, công nghệ và vận dụng kiến thức của các môn học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn.

Với sự xuất sắc trong nghiên cứu, thiết kế và trình bày,  đề tài của nhà trường đã đạt giải Nhất trong cuộc thi và tiếp tục dự thi nghiên cứu KHKT cấp Tỉnh vào ngày 07/12 đến 09/12/2023 tại trường THPT Chuyên Hưng Yên.

Tác giả: Nguyễn Mạnh Hùng


Tác giả: Nguyễn Mạnh Hùng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip