Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 45
Tháng 05 : 494
Năm 2024 : 13.739
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS Hoà Phong tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024

Sáng ngày 5/9/2023, hoà chung với khí thế tưng bừng của cả nước với trên 22 triệu học sinh tựu trường, Trường THCS Hoà Phong – Mỹ Hào – Hưng Yên đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024 và chào mừng 896 học sinh tựu trường.

Cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường THCS Hoà Phong chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo thị xã, hội phụ huynh tại lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024

Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Bùi Khánh Vĩnh – Phó chủ tịch UBND thị xã, cùng đại diện Ban chỉ huy quân sự thị xã, đại diện lãnh đạo xã Hoà Phong, đại điện Ngân hàng Sacombank chi nhánh Mỹ Hào, đại diện Ngân hàng Agribank chi nhánh KCN Minh Đức – Hưng Yên II, Ban đại diện cha mẹ học sinh, phụ huynh học sinh cùng các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường.

Lễ khai giảng năm học này, Nhà trường tổ chức gọn nhẹ, tiết kiệm và ý nghĩa trong thời gian diễn ra hơn 1 tiếng đồng hồ. Một số nội dung phổ biến tại lễ khai giảng bao gồm đón học sinh đầu cấp, chào cờ, hát Quốc ca, đọc thư của Chủ tịch nước và phát biểu chào mừng cùa hiệu trưởng và đánh trống khai trường, trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

Đồng chí Bùi Khánh Vĩnh và BGH trường THCS Hoà Phong  tại lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024

Tại buổi lễ, Hiệu trưởng Nguyễn Viết Thuân đã gửi lời cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Thị ủy – HĐND - UBND thị xã Mỹ Hào, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND xã Hoà Phong, các bậc CMHS và quý vị khách quý đã đến dự Lễ Khai giảng năm học mới cùng thầy-trò nhà trường. Sự có mặt của quý vị tại buổi Lễ long trọng này là nguồn động viên, khích lệ, là sự cổ vũ lớn lao đối với chúng tôi trong ngày đầu tiên của năm học, thầy Nguyễn Viết Thuân bày tỏ.

Đồng chí Bùi Khánh Vĩnh  đánh trống  khai giảng tại năm học mới

Năm học 2022-2023 vừa qua, Trường THCS Hoà Phong đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học và đạt nhiều kết quả, thành tích tốt. Để có kết quả đó là nhờ sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền các cấp, các ban ngành, đoàn thể địa phương; nhờ sự tin tưởng, theo sát, chỉ đạo kịp thời của Phòng GDĐT Mỹ Hào; sự hỗ trợ rất nhiệt tình của CMHS, các mạnh thường quân… và đặc biệt nhờ sự nỗ lực không ngừng, sự cống hiến không mệt mỏi của thầy – trò. Thay mặt cán bộ quản lý Nhà trường thầy Nguyễn Viết Thuân đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý vị về những đóng góp quý báu trên.

Tiết mục biểu diễn văn nghệ của thầy cô và các em học sinh Trường THCS Hoà Phong

Trong năm học mới 2023 – 2024, Nhà trường đã chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở, vật chất, trang thiết bị cũng như quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo thị xã, phòng giáo dục và sự hỗ trợ của các ngành, các cấp, sự đồng tình của các bậc phu huynh nên bước vào năm học 2023 - 2024, nhà trường đón 260 em học sinh khối 6 nhập học, nâng tổng số học sinh toàn trường lên 893 học sinh với 20 lớp học.

Ngoài ra, Nhà trường đầu tư tu bổ, sửa chữa CSVC như: mua thêm bàn ghế mới, lắp camera các phòng học, tu sửa quạt trần, quạt treo tường, đảm bảo đủ phòng học cho tất cả các lớp học 2 buổi ngày và thuận lợi cho việc triển khai thực hiện Chương trình phổ thông 2018. Đồng thời, nhận được quan tâm, chia sẻ của CMHS trong việc đầu tư các thiết bị dạy học hiện đại đáp ứng nhu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Bên cạnh đó, trường còn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ tích cực của quý mạnh thường quân trong công tác khuyến học, chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có điều kiện vươn lên trong học tập.

Ban chỉ huy quân sự thị xã trao tặng  7 chiếc xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Trên nền tảng truyền thống vững chắc, trong năm học này, thầy và trò Trường THCS Hoà Phong tiếp tục phát huy những kết quả mà nhà trường đã đạt được, đồng thời tăng cường đổi mới dạy và học, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu giáo dục “Phát triển toàn diện Đức – Trí – Thể - Mỹ”.

Lãnh đạo thị xã trao thưởng cho các thầy cô giáo đã đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023 tại lễ khai giảng năm học mới

Dịp khai giảng này, Nhà trường đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ và trao nhiều suất học bổng cho học sinh nghèo, khó khăn, cụ thể ngân hàng Sacombank chi nhánh Mỹ Hào, Hưng Yên đã trao cho 15 em học sinh mỗi suất gồm: 1,5 triệu đồng và 1 balo.

Đại diện chi nhánh ngân hàng Sacombank trao 15 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Năm học mới bắt đầu, nhiều thử thách trước mắt, nhưng chúng ta hãy luôn tươi cười, tin tưởng rằng bằng tất cả tâm huyết và sự nỗ lực của người thầy, bằng những cố gắng không mệt mỏi của các em học sinh, bằng sự đoàn kết của toàn đơn vị chúng ta sẽ lại tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi trong năm học mới này.


Tác giả: Nguyễn Mạnh Hùng
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip