Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 29
Tháng 04 : 1.872
Năm 2024 : 12.204
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS Hoà Phong tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên năm học 2022-2023

Sáng nay, ngày 23/03/2023. Trường THCS Hoà Phong phi hp cùng BCH Đoàn xã t chc kết np cho 25 đội viên ưu tú, được đứng vào hàng ngũ Đoàn TNCS H Chí Minh.

 

 

Trong đợt kết np đoàn viên mi ln này, có 25 đội viên ưu tú là HS ca khi 9 trường THCS Hoà Phong. Các em đã có nhiu thành tích xut sc trong hc tp, trong các hot động ca Đội, Thanh niên, các em đã th hin tinh thn xung kích ca thanh niên trong mt thi gian dài phn đấu và qua bình xét các tiêu chí t các Chi đội, t xem xét theo dõi ca thy cô giáo, ca BGH nhà trường, được s đồng ý ca Chi b cho phép Chi đoàn trình đề ngh Xã Hoà Phong xét kết np. K t đây các em đã thc s trưởng thành, các em được mang trên mình chiếc huy hiu Đoàn, các em được hát bài truyn thng Đoàn TNCS H Chí Minh, được th hin mình, được tham gia, xung kích trên các mt hot động ca thanh niên.

Chúc mng các em đã chính thc đứng trong hàng ngũ ca Đoàn TNCS H Chí Minh. Các em luôn luôn phn đấu và đạt kết qu cao trong hc tp, không ngng rèn luyn, tu dưỡng phm cht đạo đức, tích cc hc tp, sng và làm vic theo gương Bác H vĩ đại, luôn là tm gương sáng cho các em Đội viên noi theo.

                                                                Người thực hiện: Nguyễn Mạnh Hùng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip